Piaggio Việt Nam được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021"

Piaggio Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR Asia Best Companies To Work For In Asia 2021” do HR Asia - tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.

 

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021" được đánh giá dựa trên quy trình chọn lựa gắt gao của các chuyên gia nhân sự quốc tế, các đánh giá độc lập cùng chương trình khảo sát diện rộng trên 30.000 nhân sự đến từ 600 doanh nghiệp tại Việt Nam.

 

Ông Gianluca Fiume – Phó chủ tịch PIAGGIO Châu Á Thái Bình Dương, Tổng Giám đốc của PIAGGIO Vietnam chia sẻ “Piaggio rất vui mừng được ving danh và nhận Giải thưởng năm thứ 3 liên tiếp Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 do HR Asia bình chọn. “Piaggio có 4 thương hiệu sản phẩm gồm Vespa, Piaggio, Moto Guzzi, Aprilia và thương hiệu thứ 5 chính là “CON NGƯỜI”. Tôi tin rằng con người chính là thành tố khiến mọi giấc mơ, mọi đam mê, mọi ý tưởng trở thành hiện thực”

 

“Quan tâm đến từng cá nhận” đứng đầu trong 4 giá trị cốt lõi của Piaggio Việt nam. Mỗi ngày, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng một mối quan hệ tận tâm, gắn bó sâu sắc với từng nhân viên, từng cổ đông, từng đối tác, từng tổ chức liên quan cũng như từng khách hàng của mình. Chúng tôi luôn nỗ lực để khiến tất cả mọi người hạnh phúc và tự hào khi là một phần của gia đình PIAGGIO. Chúng tôi xây dựng các cách tiếp cận khác nhau, để thu hẹp khoảng cách thế hệ và sự khác biệt trong tính cách, để tạo cho tất cả nhân viên một môi trường làm việc hạnh phúc và cơ hội phát triển. Văn hoá chúng tôi cho phép từng cá nhân có cơ hội được lắng nghe, thể hiện bản thân và toả sáng theo cách riêng, bất kể sự khác biệt về tính cách hay thế hệ.

 

Đối tác chiến lược

HD Saison
Shinhan
Payoo
0925 89 99 69
 Đăng ký lái thử