Vespa Sprint x Justin Bieber đã có mặt tại hệ thống Piaggio Vạn Hoa

Vẻ đẹp ấn tượng vượt thời gian

Mẫu Vespa Sprint nguyên bản đậm chất thể thao được thay đổi diện mạo cực ấn tượng với lớp sơn đơn sắc. Thiết kế hình ngọn lửa cá tính trải dọc phần thân dưới của khung xe tạo điểm nhấn nổi bật song không làm lu mờ khuôn dáng vượt thời gian vốn có của Vespa. Sự kết hợp tôn vinh sự tự do, phong cách cá nhân và tinh thần là CHÍNH MÌNH. 

 

 

Phong cách nổi bật, tiện nghi dẫn đầu

JUSTIN BIEBER X VESPA ra mắt với phiên bản động cơ 125cc cơ bản, nay đã được cải tiến để đáp ứng những quy định mới nhất về bảo vệ môi trường. Hình khối tươi trẻ tạo nên một thân xe nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Cụm đầu xe với tay lái và thiết kế đèn pha hình chữ nhật trứ danh, nay được trang bị thêm màn hình hiển thị màu TFT có khả năng kết nối và đồng bộ các chức năng của điện thoại thông minh. Trong khi đó, bộ đèn full-LED cùng vành bánh xe 12” ấn tượng chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách và công năng.

 

 

 

 

---------------------------

JUSTIN BIEBER X VESPA hiện đã có mặt tại hệ thống Piaggio Vạn Hoa. Nhanh tay liên hệ Hotline: 0925.89.99.69 để sở hữu siêu phẩm này nào Quý khách hàng ơi.

Đối tác chiến lược

HD Saison
Shinhan
Payoo
0925 89 99 69
 Đăng ký lái thử